สาระน่ารู้เคล็ดลับความงาม

จะดีแค่ไหนถ้าทุกคนสุขภาพดี หุ่นดี ลองมาเข้าคอร์สลดน้ำหนักกับเรา

การให้สารน้ำทางหลอดเลือดดำ(ให้น้ำเกลือ)ที่มีสกรดอะมิโนร่วมกับ วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญในการจับสารโลหะหนัก เช่น ตะกั่ว ปรอท สารหนู

Clear ปัญหา #สิว ให้หน้าใส ลดสิว ด้วยโปรแกรมการรักษาพิเศษ ครอบคลุมทุกปัญหาสิว สิวอักเสบเรื้อรัง สิวจากยาเสตียรอยด์  รอยแดง รอยดำ แผลเป็นจากสิวด้วย ขั้นตอนการรักษาที่มีประสิทธิภาพ

เทคโนโลยีพิเศษ แบบ Tri- Polar (3ขั้ว) ซึ่งจะทำหน้าที่หลักในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย โดยส่งคลื่นพลังงานที่ลงไปสู่ผิว ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนที่สมบูรณ์คืนผิวสุขภาพดี ยกกระชับใบหน้า หน้าเรียวสวยลดริ้วรอย

คืนความมั่นใจ เพิ่มเส้นผม ลดการหลุดร่วง เส้นผมแข็งแรง ด้วยโปรแกรมรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมปัญหาผมบาง ผมร่วง

เป็นเทคนิคการใช้ LASER ควบคู่ไปกับการใช้ผง Carbon ที่มีอนุภาคเล็กเป็นตัวนำคลื่นแสงให้ส่งผ่านลึกลงสู่เซลล์ผิว 

โปรแกรมเลเซอร์พิเศษ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้หน้ายกกระชับ เนียนขาวใส รูขุมขนกระชับขึ้น รอยแดงและรอยหมองคล้ำต่างๆ จะจางลง ช่วยให้ผิวหน้า ผิวหน้าเนียนใส เนียนนุ่มขึ้น ริ้วรอยจางลง จุดด่างดำจางลง ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์

Filler ที่เป็นที่นิยมใช้ ส่วนมากคือสารไฮยาลูโรนิค เอซิด (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนัง เมื่อฉีดเข้าไปจะทำให้ผิวส่วนที่เป็นร่องลึกกลับมาเรียบเนียนและเต่งตึงขึ้น ฟิลเลอร์จึงเหมาะสำหรับใช้รักษาริ้วรอยถาวรและร่องลึกต่างๆ ครับ และยังช่วยยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์

โปรแกรมรักษา ฝ้า กระ รอยดำ ปรับสีผิวหมองคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส ด้วยหลากหลายโปรแกรมในการรักษาที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ ขาวใส ให้ใบหน้าของคุณ

  อาการผื่นภูมิแพ้ผิวหนังของลูกน้อยหรือเด็กเล็กในปัจจุบันนี้ มีเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ และเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวมากกว่าที่คิด อาการของโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังของเด็กนั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการสืบทอดทางพันธุกรรมจากรุ่นพ่อแม่ ส่งผ่านต่อไปยังลูกน้อยซึ่งเกราะคุ้มกันผิวยังไม่แข็งแรงพอ เมื่อเจอปัจจัยกระตุ้นต่างๆ อาหารการกิน การเป็นอยู่ ข้าวของเครื่องใช้ อากาศ และมลภาวะ อาการเหล่านี้จึงแสดงออกมาชัดเจนยิ่งขึ้น และเกิดขึ้นได้บ่อยอย่างคาดเดาไม่ได้

รังสียูวี อาจแบ่งได้เป็น 3 ประเภทตามความยาวคลื่นแสง ได้แก่ ยูวีซี (100-280 nm) ยูวีบี (280-320 nm) และยูวีเอ (320-400 nm) รังสียูวีบีก่อให้เกิดอาการอักเสบของผิวหนัง ปวดแสบ แดงจากผิวไหม้แดด ในขณะที่ยูวีเอจะทำให้เกิดผิวคล้ำหลังการตากแดดทันที (immediate pigment darkening) ส่งผลต่อผิวหนังในระยะยาวในการทำลายเซลล์ผิวหนังชั้นใน ทำให้เกิดผิวหนังเสื่อมสภาพจากการตากแดดเป็นเวลานาน (photoaging) และมะเร็งผิวหนัง

ปกติแล้วเรามักเรียกตุ่มหรือผื่นแดงๆ ที่เกิดขึ้นบนผิวว่า “ผดผื่น” แต่ความจริงแล้วนั้น “ผด” กับ “ผื่น” มีความแตกต่างที่อาการแสดงและสาเหตุการเกิดที่แตกต่างกัน 

อาการผื่นภูมิแพ้ผิวหนังของเด็กเล็กในปัจจุบันนี้ มีเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ และเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวมากกว่าที่คิด อาการของโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังของเด็กนั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการสืบทอดทางพันธุกรรมจากรุ่นพ่อแม่ ส่งผ่านต่อไปยังลูกน้อยซึ่งเกราะคุ้มกันผิวยังไม่แข็งแรงพอ เมื่อเจอปัจจัยกระตุ้นต่างๆ อาหารการกิน การเป็นอยู่ ข้าวของเครื่องใช้ อากาศ และมลภาวะ อาการเหล่านี้จึงแสดงออกมาชัดเจนยิ่งขึ้น และเกิดขึ้นได้บ่อยอย่างคาดเดาไม่ได้

เป็นภาวะที่พบได้บ่อยในเด็กเล็ก เนื่องจากการใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความอับชื้นจากเหงื่อ ปัสสาวะ คราบอุจจาระ และการสัมผัส หรือเสียดสีระหว่างผิวหนังเด็กกับผ้าอ้อมเป็นเวลานาน ซึ่งทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนตามมาได้ เช่น การติดเชื้อราแคนดิดาจากความอับชื้น หรือการติดเชื้อแบคทีเรียจนทำให้เกิดตุ่มน้ำพองจากความอับชื้น

แขนหนูเป็นตุ่มๆ ไม่เนียน ไม่สวยเลยคะ รักษายังไงได้บ้างคะ ? มันคือโรคขนคุด Keratosis pilaris นั่นเองครับ พบได้บ่อยมากกกกก ไม่อันตราย แต่น่ารำคาญ ไม่สวย ใส่เสื้อแขนกุด หรือชุดราตรีแล้วไม่เป๊ะปังครับแถมบางครั้งยังคันอีก

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้