Program Premium Perfect

โรคผื่นผิวหนังอักเสบรอบปาก (Perioral dermatitis, POD) หรือที่เรียกว่า “เพอริออรัล เดอร์มาไทติส” (perioral dermatitis) หรือ “พีโอดี” (POD) แม้ว่าโรคนี้จะไม่ร้ายแรงถึงชีวิต แต่ก็มักเป็นเรื้อรังและส่งผลเสียต่อจิตใจและอารมณ์ได้

อุปกรณ์เครื่องมือ Energy-based Devices ที่มีให้การดูแลรักษาที่ DeMed Clinic

หมอใช้การรักษา Deep Boxcar Scar ที่เป็นลึกและมีพังผืดหนาซึ่งรักษายาก ด้วย เลเซอร์ MultiMode Picosecond Laser + การตัดพังผืด Multilevel Field Cannula Subcision + Deep Focused Ablative (DFA) Laser ครับ

หลุมสิวที่ขมับมักจะเป็นหลายชนิด Mixed type โดยมักจะเป็น Boxcar และ Rolling Scar**

ปัญหาเหงื่อออกง่าย เหงื่อออกเยอะ (Axillary Hyperhydrosis) และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์กวนใจ ปัจจุบันมีเทคนิคลดเหงื่อใต้วงแขนด้วยคลื่น RF (Radio Frequency) นวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยลดกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว กลิ่นรักแร้ แบบเห็นผลไม่เป็นอันตราย ไม่ใช่การผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้น 

รอยแตกลายเกิดจากการยืด-ขยายอย่างรวดเร็วของผิวหนังและเนื้อเยื่อ เช่น จากการตั้งครรภ์ นํ้าหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้โครงสร้างคอลลาเจนถูกทำลาย จนเกิดรอยแตกลายบริเวณต่างๆ ซึ่งผิวแตกลายนั้น

ผู้ชายก็เป็นฝ้าได้นะครับ ถึงแม้จะน้อยกว่าผู้หญิงในอัตราส่วนหนึ่งต่อ 10

เป็นเลเซอร์ที่ลงไปทำงานใต้ผิวหนังชั้นหนังแท้ Dermis สำหรับดึงเม็ดสีออกและฟื้นฟูสภาพผิวเพื่อให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส สร้างผิวใหม่และกระตุ้นผิวให้แข็งแรงขึ้น กระตุ้นคอลลาเจนให้เกิดขึ้นมาใหม่

“หมอคะ ทำไมไปฉีดโบทูลินั่มท็อกซิน (Botulinum toxin )ลดกราม ให้หน้าเรียวแล้ว ไม่เห็นหน้าเรียวเลยคะ” ?

ผ่าตัดแก้ไขแผลเป็น Surgical scar revision โดยการผ่าตัดบริเวณที่เป็นแผลเป็นออกแล้วเย็บปิดใหม่โดยใช้เทคนิคการเย็บเพื่อซ่อนรอยแผล

แผลเป็นหลุมสิวที่จมูกมีได้หลายประเภทครับเช่น ice pick scar, Boxcar, รูขุมขนกว้าง large pore

>> เหมาะกับหลุมสิวชนิด boxcar และrolling scars -ที่นิยมใช้ ได้แก่ laser กลุ่มกรอผิว โดยเลเซอร์จะกรอผิวที่ผิดปกติออกทั้งชั้น ตั้งแต่ Epidermis จนถึง ชั้นหนังแท้ superficial และ papillary dermis*

OMG !! เลเซอร์รักษาหลุมสิวครั้งที่ 9 ไม่ผิดฮะ นุชารักษาหลุมสิวรอบที่ 9 แล้ว

แนะนำเทคนิคการดูแลหลุมสิว ep. 1 Acne Scar Treatment

Actinic keratoses หรือ Solar keratoses เป็นผื่นผิวหนังที่มีลักษณะหยาบเป็นขุย ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เซลล์ผิวหนังถูกทำลายจากรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) จึงมักพบผื่นชนิดนี้บริเวณผิวหนังที่มีการสัมผัสแสงอาทิตย์บ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านหลังของมือ แขน และใบหน้า

ทางเลือกใหม่ของการผลัดเซลล์ผิวจากอเมริกา ลิขสิทธิ์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก

แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ครับ วันนี้หมอทำเลเซอร์รักษาหลุมสิวในงานวิจัย ก็คุยกับคนไข้ไปด้วยครับ

**พิเศษจำนวนจำกัดเพียง 20 สิทธิ์เท่านั้น*** • ไม่ต้องฉีด ไม่ต้องผ่า ไม่มีแผล หลังทำแต่งหน้าทำงานได้ปกติ

Non Surgical Eye Lift with Fractional Laser เลเซอร์ยกกระชับเปลือกตา โดยไม่ต้องผ่าตัด

เพราะเรื่องปัญหาผิวหนังรอไม่ได้ หมอจึงไม่หยุดดูแลรักษาคนไข้ หมอจึงขอให้คำปรึกษาการดูแลโรคผิวหนัง เส้นผม สิว หลุมสิว แผลเป็นทาง Line VDO Call เพื่อตอบโจทย์ในสถานะการณ์ปัจจุบัน

ดูแลปัญหาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาไม่กระชับอย่างเห็นผล แบบ X 4 หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาย้วย ไม่กระชับ อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการดูดไขมัน ที่อาจทำให้ผิวหนังบริเวณดูดไขมัน เกิดความย้วย หรือหย่อนยาน หรือการตั้งครรภ์ที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับร่างกายของผู้หญิงได้มากมาย โดยเฉพาะหน้าท้องที่ขยายออก เพื่อรองรับลูกน้อยที่ต้องอยู่ในครรภ์ถึง 9 เดือน

คอร์ส "ผิวขาวเนียนมีออร่าทั้งตัว" ปรับสีผิวให้สว่างใสแล้วลดจุดด่างดำ Laser 6 ครั้ง + Body White Treatment + Body Nourishment + ครีมบำรุงผิวสูตรเฉพาะตามสภาพผิว

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ดูแลรูขุมขนกว้าง ริ้วรอยผิวกระจ่างใส

“หมอคะ ทำไมไปฉีด โบท็อกกราม หน้าเรียวแล้ว ไม่เห็นหน้าเรียวเลยคะ” เป็นคำถามที่หมอถูกถามบ่อยมากๆๆๆครับ - - " เพราะเทรนความสวยปัจจุบันนิยม หน้าเรียว หรือหน้ารูปหัวใจได้สัดส่วนครับ

สวยดูดี หน้ายกกระชับ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เลือกได้ดั่งใจ ด้วย 3 โปรแกรม

ดูแลครบด้วย 8 ขั้นตอนด้วย #เลเซอร์ #ทรีทเม้น #ยาทา #Bodywash ช่วยให้ผิวหลังและลำตัว เรียบเนียนใส #ลดสิว ลดรอยดำ รอยแดง

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้